Friday, December 12, 2008
இஸ்லாம் அமைதி மார்க்கம் இல்லை என்பதற்கு பத்து முக்கிய காரணங்கள்
முஹம்மதுவின் வாழ்க்கையிலும் குர்ஆனிலும் வன்முறை
Violence in Muhammad's life and the Quran
ஜேம்ஸ் அர்லண்ட்சன்(James M. Arlandson)
Muhammad nicknames his weapons
Muhammad commands in his Quran that adulterers and adulteresses should receive a hundred lashes.
குர்ஆன் சூரா: 24:2 விபசாரியும், விபசாரனும் இவ் விருவரில் ஒவ்வொருவரையும் நூறு கசையடி அடியுங்கள்; மெய்யாகவே, நீங்கள் அல்லாஹ்வின் மீதும், இறுதி நாள் மீதும் ஈமான் கொண்டவர்களாக இருந்தால். அல்லாஹ்வின் சட்டத்(தை நிறைவேற்றுவ)தில், அவ்விருவர் மீதும் உங்களுக்கு இரக்கம் ஏற்பட வேண்டாம்; இன்னும் அவ்விருவரின் வேதனையையும் முஃமின்களில் ஒரு கூட்டத்தார் (நேரில்) பார்க்கட்டும்.
உமர் சொன்னது: இறைவன் முஹம்மதுவை சத்தியத்துடன் அனுப்பி, அவரிடம் புத்தகத்தை (குர்ஆன்) இறக்கினார். மகா மேன்மைபொருந்திய இறைவன் இறக்கியதில், கல்லெரிதல் என்கின்ற வசனமும் அடங்கியிருந்தது. இறைவனின் தூதர் (முஹம்மது) மக்களை சாகும்வரை கல்லெரியச் செய்தார். அவரின் மரணம் வரை நாங்களும் அதைச் செய்தோம். தகாத உறவில் ஈடுபடும் மணமான ஆண்களையும் பெண்களையும் அது நிரூபிக்கப்படும் பட்சத்திலோ, கர்ப்பம் தரித்தாலோ அல்லது அதனை ஒப்புக்கொண்டாலோ, கல்லெரிதல் நம் கடமை என இறைவனின் புத்தகத்தில் கொடுக்கப்பட்டுள்ளது.
Umar said: God sent Muhammad with the truth and sent down the Book [Quran] to him, and the verse of stoning was included in what God most high sent down.God's messenger [Muhammad] had people stoned to death, and we have done it also since his death. Stoning is a duty laid down in God's Book for married men and women who commit fornication when proof is established, or if there is pregnancy, or a confession.
Muslim no. 4194
அவர் அவளுக்காக கட்டளை கொடுத்து, அவள் அவளது மார்பு வரை குழியில் புதைக்கப்பட்டவுடன், மக்கள் அவள் மீது கல்லெரியும்படிக் கட்டளையிட்டார். கலித் பி. அல்வலித் என்பவர் ஒரு கல்லுடன் முன்வந்து, அதை அவள் தலையை நோக்கி எறிந்தார். இரத்தம் முகத்திலிருந்து வெளிப்பட்ட போது அவர் அவளைச் சபித்தார்…
And when he had given command over her and she was put in a hole up to her breast, he ordered the people to stone her. Khalid b. al-Walid came forwardwith a stone which he threw at her head, and when the blood spurted on his face he cursed her. (Muslim, no. 4206)
Muhammad in his Quran permits husbands to beat their wives
சூரா 4:34 (ஆண், பெண் இருபாலாரில்) அல்லாஹ் சிலரை சிலரைவிட மேன்மைப்படுத்தி வைத்திருக்கிறான். (ஆண்கள்) தங்கள் சொத்துகளிலிருந்து (பெண் பாலாருக்காகச்) செலவு செய்து வருவதினாலும், ஆண்கள் பெண்களை நிர்வகிக்க வேண்டியவர்களாக இருக்கின்றனர். எனவே நல்லொழுக்கமுடைய பெண்டிர் (தங்கள் கணவன்மார்களிடம்) விசுவாசமாகவும், பணிந்தும் நடப்பார்கள். (தங்கள் கணவன்மார்கள்) இல்லாத சமயத்தில், பாதுகாக்கப்பட வேண்டியவற்றை, அல்லாஹ்வின் பாதுகாவல் கொண்டு, பாதுகாத்துக் கொள்வார்கள்;. எந்தப் பெண்கள் விஷயத்தில் - அவர்கள் (தம் கணவருக்கு) மாறு செய்வார்களென்று நீங்கள் அஞ்சுகிறீர்களோ, அவர்களுக்கு நல்லுபதேசம் செய்யுங்கள்;. (அதிலும் திருந்தாவிட்டால்) அவர்களைப் படுக்கையிலிருந்து விலக்கிவிடுங்கள்;. (அதிலும் திருந்தாவிட்டால்) அவர்களை (இலேசாக) அடியுங்கள். அவர்கள் உங்களுக்கு வழிப்பட்டுவிட்டால், அவர்களுக்கு எதிராக எந்த வழியையும் தேடாதீர்கள் - நிச்சயமாக அல்லாஹ் மிக உயர்ந்தவனாகவும், வல்லமை உடையவனாகவும் இருக்கின்றான்.
ரிஃபா என்பவர் தன் மனைவியை விவாக ரத்து செய்தவுடன், அப்தூர்ரஹ்மான் பின் அஜ்ஜுபைர் அல்குராஜி அவளை மறுமணம் செய்தார். அந்தப் பெண் ஒரு பச்சை நிற முக்காட்டினைப் போட்டுக்கொண்டு ஆயிஷாவிடம் வந்து தன் உடம்பில் உள்ள அடித்ததினாலுண்டான ஒரு பச்சை நிற தடிப்பைக் காண்பித்து அவளது கணவனைப்பற்றி புகார் கூறியதாக ஆயிஷா தெரிவித்தார். பெண்கள் ஒருவரை ஒருவர் தாங்கி உதவுவது வழக்கம். எனவே இறைத்தூதர் வந்தபோது ஆயிஷா, " நம்பிகையாளராகிய இந்தப் பெண்போல ஒருவரும் துன்பப்பட்டிருக்க முடியாது. அவளது சருமம் அவளின் ஆடைகளைவிடப் பச்சையாக உள்ளது பாருங்கள்" எனக் கூறினார். (புகாரி)
Rifa'a divorced his wife whereupon 'AbdurRahman bin Az-Zubair Al-Qurazi married her. 'Aisha said that the lady (came), wearing a green veil (and complained to her(Aisha) of her husband and showed her a green spot on her skin caused by beating). It was the habit of ladies to support each other, so when Allah's Apostle came, 'Aisha said, "I have not seen any woman suffering as much as the believing women. Look! Her skin is greener than her clothes!" (Bukhari, emphasis added)
"அவர் எனக்கு (ஆயிஷா) வலி ஏற்படும்வண்ணமாக எனது மார்பில் அடித்தார்." (முஸ்லீம் 2127)
"He [Muhammad] struck me [Aisha] on the chest which caused me pain." (Muslim 2127)
Muhammad in his Quran commands that the hands of male or female thieves should be cut off
சூரா5:38 திருடனோ திருடியோ அவர்கள் சம்பாதித்த பாவத்திற்கு, அல்லாஹ்விடமிருந்துள்ள தண்டணையாக அவர்களின் கரங்களைத் தரித்து விடுங்கள். அல்லாஹ் மிகைத்தவனும், ஞானம் மிக்கோனுமாக இருக்கின்றான்.
சூரா5:39 எவரேனும், தம் தீச்செயலுக்காக மனம் வருந்தித் தம்மைச் சீர் திருத்திக் கொண்டால் நிச்சயமாக அல்லாஹ் (அவர் தவ்பாவை ஏற்று) மன்னிக்கிறான். நிச்சயமாக அல்லாஹ் மிகவும் மன்னிப்போனாகவும், கருணையுடையோனாகவும் இருக்கின்றான்.
இறைத் தூதர் சொல்லியதாக ஆயிஷா (முஹம்மதுவின் பிரியமான மனைவி) தெரிவித்தார்: "கால் தினாருக்கும் அதற்கு மேற்பட்டவைகளுக்கு மட்டுமே ஒரு திருடனின் கை வெட்டப்பட வேண்டும்" (Bukhari Volume 8, Book 81, Number 782: இந்த தொடுப்பில் இதற்கு கீழுள்ள இரண்டு ஹதீஸ்களையும் படிக்கவும்,).
இறைத்தூதர், மூன்று திர்ஹம் மதிப்புள்ள ஒரு கேடகத்திற்காக ஒரு கள்வனின் கையை வெட்டச் செய்தார் என இபின் உமர் தெரிவித்தார். (Volume 8, Book 81, Number 788 புகாரியில் இதற்குக் கீழுள்ள மூன்று ஹதீஸ்களைப் பார்க்கவும்)
"ஒரு திருடன் ஒரு முட்டையைத் திருடி அவன் கை வெட்டப்பட்டும், ஒரு கயிற்றைத் திருடி, அதினால் அவன் கை வெட்டப்பட்டும் இருந்தால் அவன் கடவுளால் சபிக்கப் பட்டவன்" என இறைத்தூதர் சொன்னார் என்று அபூ ஹுரைரா தெரிவித்தார். (Volume 8, Book 81, Number 774, இதற்கு இணையான ஹதீஸ் இங்கு உள்ளது)
Muhammad assassinates poets and poetesses
மார்ச் மாதம் கி.பி. 624: அக்பா பின் அபூமுயத்(Uqba bin Abu Muayt)அக்பா மக்காவில் முஹம்மதுவை மதிப்புக் குறைவாக விமர்சித்து எழுதி கேலி செய்தார். அவர் பத்ரூ போரில் பிடிக்கப்பட்டபோது முஹம்மது அவருக்கு மரண தண்டனையை வழங்கினார். அப்போது அக்பா மிகுந்த மனச்சஞ்ஞலத்துடன் "முஹம்மதுவே! என் பிள்ளைகளை யார் காப்பாற்றுவார்கள்?" எனக் கதறினார். உனக்கு "நரகம்" தான் என்று நபி அமைதியாக கூறினார். அதன் பின்பு இறைத்தூதரின் அடியார்களுள் ஒருவனின் வாள் அக்பாவின் கழுத்தை வெட்டியது.
மார்ச் மாதம் கி.பி. 624: அஸ்மா பின்ட் மர்வன் (Asma bint Marwan)அஸ்மா (Asma) என்பவள் மதீனாவில் உள்ள ஒரு பழங்குடி மதக் கூட்டத்தினைச் சேர்ந்த பெண் கவிஞர் ஆவார். யாஜித் பி. ஜையத் என்பவன் அவளது கணவனாவார். அவள் மதீனாவின் தன் பழங்குடி மக்களை, அவர்கள் ஒரு புதியவரான முஹம்மதுவுக்கு அடிபணிந்து, அவர்மீது எதிபாராத தாக்குதல் நடத்தாமலிருந்ததாகக் குறை சொல்லி ஒரு பாடல் இயற்றினாள். அவள் சொன்னதைக் கேள்விப்பட்ட இறைத்தூதர், "எனக்காக அந்த மார்வானின் மகளை அழிப்பவர் யார்?" என்றார். அவளது கணவனின் கூட்டத்தைச் சேர்ந்த ஒருவன், முன்வந்து, அன்றிரவு அவளின் வீட்டிற்குள் பதுங்கிச் சென்றான். அவளுக்கு ஐந்து குழந்தைகள் இருந்தன; அவர்களில் கடைக்குட்டி அவளின் மார்பில் உறங்கிக்கொண்டிருந்தான். தாக்குதலுக்குச் சென்றவன் அந்தக் குழந்தையை மெதுவாக அவளின் மார்பிலிருந்து விலக்கிவிட்டு, அவனது வாளை உருவி அவள்மீது பாய்ச்சி அவளைத் தூக்கத்திலேயே கொன்றான்.
மறுநாள் காலையில் அந்தக் கொலைகாரன், அவன் மீது பழிவாங்குபவர்கள் யாரேனும் உள்ளனரா எனச் சவாலிட்டான். அவளது கணவன் உள்ளிட்ட ஒருவரும் அந்த சவாலுக்கு மறுமொழி கூறவில்லை. உண்மையில், அவனது கூட்டத்தில் இஸ்லாம் வலுப்பெற்றிருந்தது. முன்பு இரகசியத்தில் மாறினவர்கள் கூட பகிரங்கமாக இஸ்லாமை ஏற்றுக்கொண்டனர் என்று அறிவித்தனர். இந்தத் தாக்குதலை விவரிக்கும் ஆரம்பகால இஸ்லாமியத் தகவல் ஆதாரம் ஒன்று, "இஸ்லாமின் வலிமையை அவர்கள் கண்டார்கள் – because they saw the power of Islam" என சொல்கிறது.
Muhammad in his Quran commands death or the cutting off of hands and feet for fighting and corrupting the land
குர்ஆன் சூரா5:33-34 அல்லாஹ்வுடனும் அவன் துதருடனும் போர் புரிந்து, பூமியில் குழப்பம் செய்து கொண்டு திரிபவர்களுக்குத் தண்டணை இதுதான்; (அவர்கள்) கொல்லப்படுதல், அல்லது தூக்கிலிடப்படுதல், அல்லது மாறுகால் மாறு கை வாங்கப்படுதல், அல்லது நாடு கடத்தப்படுதல்; இது அவர்களுக்கு இவ்வுலகில் ஏற்படும் இழிவாகும்;. மறுமையில் அவர்களுக்கு மிகக்கடுமையான வேதனையுமுண்டு. நீங்கள் அவர்கள் மீது சக்தி பெறுமுன் திருந்திக் கொள்கிறார்களே அவர்களைத் தவிர, நிச்சயமாக அல்லாஹ் மன்னிப்பவனாகவும் கருணையுடையவனாகவும் இருக்கின்றான் என்பதை நீங்கள் அறிந்து கொள்ளுங்கள்.
Muhammad aggressively attacks Meccan caravans
இதில் முக்கியமாகக் கவனிக்கப்பட வேண்டியது என்னவென்றால் முஸ்லீம்கள்தான் முதலில் படையெடுத்தார்கள் என்பதே. ஏழு படையெடுப்புகளில் ஒன்றைத்தவிர மற்றவை அனைத்தும் மக்காவின் வர்த்தகர் கூட்டத்தை (Caravans) நோக்கித் தான் ஏவப்பட்டன. மக்காவிலிருந்து சிரியா செல்லும் வர்த்தகர் கூட்டம் மதீனாவையும் கடற்கரையையும் கடந்துதான் செல்லவேண்டும். கூடுமான வரை செங்கடலை ஒட்டியே சென்றாலும், மதீனாவிலிருந்து சுமார் எண்பது மைல் தொலைவில்தான் கடந்துச் செல்ல வேண்டும். எதிரியின் முகாம் இந்தத் தொலைவில் இருந்தாலும் அவர்களின் சொந்த முகாம் இரு மடங்கு தூரத்தில் தான் இருக்கும்.(மதீனாவில் முஹம்மது பக்கம் 2, emphasis added )
The chief point to notice is that the Muslims took the offensive. With one exception the seven expeditions were directed against Meccan caravans. The geographical situation lent itself to this. Caravans from Mecca to Syria had to pass between Medina and the coast. Even if they kept as close to the Red Sea as possible, they had to pass within about eighty miles of Medina, and, while at this distance from the enemy base, would be twice as far from their own base. (Muhammad at Medina, emphasis added, p. 2)
எனவே இரு முஸ்லீம் ஆதரவாளர்களான ஆராய்ச்சியாளர்களின் கூற்று தவறான வழி காட்டுகிறது. இவர்களின் கூற்றுப்படி அந்த வர்த்தகர் கூட்டம் மதீனாவின் வழியாகச் சென்றார்களாம், அப்போது இஸ்லாமியர்கள் போர் தொடுத்து எவ்வளவு பொருட்களை பெறமுடியுமோ அவ்வளவு பொருட்களை பெற முயற்சி எடுத்தார்களாம், அதற்காக மக்கா வர்த்தர்கள் போர் தொடுத்தார்கள் என்பது நம்ப முடியாதவாறு உள்ளது.( Hence, two Muslim scholar-apologists are misleading when they assert that the caravans "passed through" Medina, adding that the Muslims haphazardly sought for whatever spoils they could get, whereas the Meccans mobilized for war (Isma'il R. al-Faruqi and Lois Lamya'al Faruqi, The Cultural Atlas of Islam, New York: Macmillan, 1986, 134). ஆகவே முஸ்லீம்கள் மக்காவினரை படையெடுப்பின் மூலம் துன்புறுத்தினார்கள் என்பதே சரியாக இருக்க முடியும்.
முஹம்மதுவின் வாழ்க்கையில் 622 ஆம் வருடம் முதல் 632 ஆம் ஆண்டு வரை நடந்த படையெடுப்புகள், திடீர் தாக்குதல்கள் மற்றும் போர்கள் பற்றிய முழு விவரங்களை வெளிச்சம் போட்டுக் காட்டும் வாட் (Watt), முஹம்மது செய்த அல்லது ஈடுபட்ட அனைத்து போர்கள், திடீர் தாக்குதல்களின் மொத்த எண்ணிக்கை எழுபத்து நான்கு எனக் குறிப்பிடுகிறார். (மதீனாவில் முஹம்மது பக்கம் 2:339 - 343). இதில் இந்த எண்ணிக்கையில் சில உடன்படிக்கை பேரங்களும் (இது வன்முறைத் தாக்குதல்களுடன் ஒப்பிட்டால் மிகக் குறைவானது தான்), அதிரடிக் கும்பலுடன் சிறிய அளவில் தாக்குதல்கள் நடத்தியவைகளும், 10,000 ஜிஹாதிகளுடன் மெக்காவைக் கைப்பற்றியதும், பைஜாண்டைன்(Byzantine ) கிறிஸ்தவர்களுடன் நடந்த மோதலும் (அவர்கள் பின்பு காணப்படவே இல்லை), Tabuk க்கு 30,000 புனிதப் போர்வீரர்களை அனுப்பியதும் அடங்கும்.(கீழே காணவும்)
மக்காவின் வணிகர் கூட்டத்தின் மீது நடந்த இந்த ஆறு தீவிர திடீர் தாக்குதல்கள் (வழிப்பறி கொள்ளைகள்) பற்றிய முழு விவரங்களுக்கு இந்தத் தொடுப்பில் உள்ள கட்டுரையைப் பார்க்கவும். இது ஏன் இந்தத் தாக்குதல்கள் தற்காப்புக்காக செய்யப்பட்டவைகள் அல்ல என்பதை விளக்குகின்றது.
இவ்வாறாக, தீவிரமான இராணுவ வன்முறை இஸ்லாமின் ஆரம்பத்திலேயும், முஹம்மதுவின் வாழ்விலும் குர்ஆனிலும் உள்ள படியால், இஸ்லாம் ஒரு அமைதி மார்க்கமே அல்ல.
Muhammad in his Quran promises sensuous Gardens for martyrs dying in a military holy war
குர்ஆன் சூரா 61:10 ஈமான் கொண்டவர்களே! நோவினை செய்யும் வேதனையிலிருந்து உங்களை ஈடேற்றவல்ல ஒரு வியாபாரத்தை நான் உங்களுக்கு அறிவிக்கட்டுமா? குர்ஆன் சூரா 6:11 (அது) நீங்கள் அல்லாஹ்வின் மீதும் அவன் தூதர் மீதும் ஈமான் கொண்டு, உங்கள் பொருள்களையும், உங்கள் உயிர்களையும் கொண்டு அல்லாஹ்வின் பதையில் ஜிஹாது (அறப்போர்) செய்வதாகும்; நீங்கள் அறிபவர்களா இருப்பின், இதுவே உங்களுக்கு மிக மேலான நன்மையுடையதாகும். குர்ஆன் சூரா 6:12 அவன் உங்களுக்கு உங்கள் பாவங்களை மன்னிப்பான், சுவனபதிகளில் உங்களை பிரவேசிக்கச் செய்வான்; அவற்றின் கீழே ஆறுகள் ஓடிக்கொண்டிருக்கும், அன்றியும், நிலையான அத்னு என்னும் சுவர்க்கச் சோலைகளின் மணம் பொருந்திய இருப்பிடங்களும் (உங்களுக்கு) உண்டு; இதுவே மகத்தான பாக்கியமாகும்.
61:10 You who believe, shall I show you a bargain that will save you from painful punishment? 11 Have faith in God and His Messenger and struggle [j-h-d] for His cause with your possessions and your persons—that is better for you, if only you knew—12 and He will forgive your sins, admit you into Gardens graced with flowing streams, into pleasant dwellings in the Gardens of Eternity. That is the supreme triumph. (Haleem)
இந்த வசனங்கள் உஹுத் போரின் (625) சரித்திரப் பின்னனியில் சொல்லப்பட்டன. அதில் முஹம்மது 70 போர் வீரர்களை இழந்தார். இவ்விதம், அவர் உயிர் இழப்பை தியாகமாகக் கருதப்படவேண்டி, இந்த மரணங்களை வியாபாரச் சந்தைப் பேரங்களாகக் காட்டுகிறார். இத்தகைய ஜிஹாதிகள் அவர்களின் உயிர்களை இச்சந்தையில் விற்பார்களானால் அவர்களுக்கு இஸ்லாமிய சொர்க்கம் வழங்கப்படும்- இது ஒரு வியாபார ஒப்பந்தம்.
இஸ்லாமிய தியாக மரணம் பற்றிய ஆழ்ந்த அலசலுக்கும் இத்தகைய தியாக மரணங்களை பைபிள் தியாக மரணத்திற்கு எவ்விதம் எதிராக உள்ளது என்கின்ற விளக்கத்திற்கும் இந்த தொடுப்பைக் காணவும். கிறிஸ்துவின் சிலுவை மீதான தியாக மரணம் பரலோகத்தின் வாசல்களைத் திறக்கின்றது. எனவே கிறிஸ்தவர்கள் யாரும் பரலோகத்தினை அடைய புனிதப் போரில் மரணமடைய வேண்டிய அவசியம் இல்லை (Christ's "Martyrdom" on the cross opens the way to heaven so that Christians do not have to die in a holy war to reach heaven).
இவ்விதம் பயங்கரமான "பரலோக வன்முறை" ஆரம்பகால இஸ்லமில், அதாவது முஹம்மதுவின் வாழ்விலும் குர்ஆனிலும் உள்ளதினால் இஸ்லாம் ஒரு அமைதி மார்க்கம் எனக் கருதப்பட முடியாது.2. முஹம்மது அநியாயமாக சுமார் 600 யூத ஆண்மக்களைக் கொன்று பெண்களையும் குழந்தைகளையும் அடிமைப்படுத்துகிறார்
Muhammad unjustly executes around 600 male Jews and enslaves the women and children
627ஆம் வருடம் மார்ச் மாதத்தில் மக்காவினர் மற்றும் அவர்களின் கூட்டாளிகளுக்கு எதிராகக் நடந்த அகழிப் போரில் (முஸ்லீம்கள் மதீனாவின் சில பகுதிகளைச் சுற்றித் தோண்டிய அகழியின் பெயரால் அகழிப்போர் என "Battle of the Trench" அழைக்கப்படுகிறது), அவரது மூன்றாவது மற்றும் கடைசி யூத எதிரிகளான குரைஜா(Qurayzah) என்ற யூதக் கூட்டத்தினருக்கு முஹம்மது இறுதி தண்டனையை வழங்கினார். (ஏப்ரல் 624ல் கெயின்கா(Qaynuqa) கூட்டத்தினரையும், ஆகஸ்ட் 625ல் நதீர் -Nadir கூட்டத்தினரையும் நிர்மூலமாக்கினார்.) குரைஜா கூட்டத்தினர் போரில் நடுனிலை வகிக்க எதிர்பார்க்கப்பட்டாலும், மக்காவினருடன் இணைந்து, முஹம்மதுவை பின்புறமாக எதிர்ப்பது போல் காணப்பட்டனர். மதினாவினரான அவர்களின் முஸ்லீம் கூட்டாளிகள் சிலரால் அவர்கள் முஹம்மதுவிடம் குற்றவாளிகளாக அடையாளம் காட்டப்பட்டனர். முஹம்மது அவர்களுக்குக் கருணை காட்டி அவர்கள் கேட்டுக் கொண்டதின்படி நாட்டைவிட்டு வெளியேற்றியிருக்கலாம், அல்லது சிலரை மட்டும் கொன்றிருக்கலாம்.
முஹம்மதுவின் தீர்ப்பு: 600 ஆண்களை சிரச்சேதம் செய்தல் (சில இஸ்லாமிய ஆதாரங்கள் 900 ஆண்கள் எனக் குறிப்பிடுகின்றன), பெண்களையும் குழந்தைகளையும் அடிமைகளாக எடுத்துக்கொள்ளுதல் (அவர் ஒரு யூத அழகியைத் தனக்குப் பரிசாக எடுத்துக் கொண்டார்). முஹம்மது, இனத்தாரிடையே ஏற்படக் கூடிய சண்டையைத் தவிர்க்க மிகவும் தந்திரமாக, தம்முள் உறவினர்களான ஆறு குழுவினரை இரண்டு இரண்டு யூதர்களாகக் கொலை செய்வித்தார். ஏனைய மரண தண்டனைகள், அவருடன் வெளியேறிய அவரது மெக்காவினரைக் கொண்டு நிறைவேற்றப்பட்டிருக்கலாம். இது அன்று இரவு முழுவதும் நீடித்தது.
அகழிப் போரினைப் பற்றியும் குரைஜா இனத்தினரை அவர் நடத்தின விதத்தைப் பற்றியும் இறைத் தூதர் குர்ஆன் சூரா33:25-26 ல் இவ்விதம் குறிப்பிடுகிறார்.
குர்ஆன் சூரா 33:25 நிராகரிப்பவர்களை தங்களுடைய கோபத்தில் (மூழ்கிக்கிடக்குமாறே அல்லாஹ் அவர்களைத் திருப்பிவிட்டான்; (ஆதலால் இந்தப் போரில்) அவர்கள் ஒரு நன்மையையும் அடையவில்லை, மேலும் போரில் முஃமின்களுக்கு அல்லாஹ் போதுமானவன், மேலும் அல்லாஹ் பேராற்றலுடையவன்; (யாவரையும்) மிகைத்தவன். குர்ஆன் சூரா 33:26 இன்னும், வேதக்காரர்களிலிருந்தும் (பகைவர்களுக்கு) உதவி புரிந்தார்களே அவர்களை (அல்லாஹ்) அவர்களுடைய கோட்டைகளிலிருந்து கீழே இறக்கி, அவர்களின் இருதயங்களில் திகிலைப் போட்டுவிட்டான்; (அவர்களில்) ஒரு பிரிவாரை நீங்கள் கொன்று விட்டீர்கள்; இன்னும் ஒரு பிரிவாரைச் சிறைப்பிடித்தீர்கள். குர்ஆன் சூரா 33:27 இன்னும், அவன் உங்களை அவர்களுடைய நிலங்களுக்கும், அவர்களுடைய வீடுகளுக்கும், அவர்களுடைய பொருள்களுக்கும், (இது வரையில்) நீங்கள் மிதித்திராத நிலப்பரப்புக்கும் வாரிசுகளாக ஆக்கி விட்டான்; மேலும் அல்லாஹ் எல்லாப் பொருட்கள் மீதும் சக்தியுடையவன்.
இந்தக் கொடுமை அல்லாவின் அழிவற்ற வார்த்தைகளினால் புனிதமாக்கப்பட்டு குர்ஆனின் மூலம் கொண்டாடப்படுவதாக உள்ளது. ஆனால் இந்தக் கேள்விகள் அவசியம் பதிலளிக்கப்பட வேண்டும்:
1) எதிரிகளைத் தூண்டிவிடுதல் என்பது அறுனூறு மனிதர்களைக் கொல்லுதலும் மற்றும் பெண்களையும் குழந்தைகளையும் அடிமைகளாக்கப்படும் செயல்களுக்கு இணை ஆகுமா?
2) இதனை யார் முடிவு செய்வது?
3) அரபிக் கூட்டத்தலைவனின் வலிமை மிக்க இராணுவமா?
முஹம்மது தனது 622 ஆம் வருடத்திய ஹிஜ்ராவின் போது கீழ்கண்டவாறு சொன்னார்:
குர்ஆன் சூரா16:126 (முஃமின்களே!) நீங்கள் தண்டிப்பதாக இருந்தால் எந்த அளவிற்கு நீங்கள் தண்டிக்கப்பட்டீர்களோ அது போன்ற அளவுக்கே நீங்களும் தண்டியுங்கள், பொறுத்துக் கொண்டால், நிச்சயமாக அதுவே பொறுமையாளருக்கு மிக்க மேன்மையானதாகும்.
எந்த ஒரு சீரான சிந்தனை உடைய நியாயமான மனிதனும், முஹம்மது தனது பதில் நடவடிக்கைகளில் (கொல்லுதல்) ஒப்பந்த மீறுதல்களுக்குத் தக்கதாக நியாயப்படி நடந்து கொள்ளவில்லை எனக் கண்டுகொள்வான். குரைஜா கூட்டத்தினர் முஸ்லீம்களை ஒருபோதும் தாக்கியதில்லை. ஒரு சிலர் அவ்வாறு செய்திருப்பினும் கூட இந்தக் குற்றத்திற்காக வழங்கப்பட்ட தண்டனையின் அளவு ஏற்றபடி இல்லை. முஹம்மது தனது மனதிலுள்ள ஆத்திரத்தை வெளிப்படுத்த நியாயமற்ற முறையிலும் அதிகப்படியாகவும் மறு பரிசீலனை அற்ற தண்டனையை வழங்கினார்.
இந்த அடாவடி பற்றிய முழு விபரங்களுக்கு இந்த தொடுப்பில் உள்ள கட்டுரையைப் படிக்கவும். இந்த கட்டுரை யூதர்களுடனான முஹம்மதுவின் தொடர்புகளைப் பற்றி ஆய்வு செய்து, முஹம்மதுவின் மறுக்க முடியாத அடாவடித்தனத்திற்கு ஆதரவாக முஸ்லீம்களின் வழக்கமான விளக்கங்களுக்குப் பதிலளிக்கிறது (scroll down to "Politics, Warfare, and Conquests," no. 5). இந்த தொடுப்பில் குரைஜாவுக்கு எதிராக முஹம்மதுவின் அடாவடி குறித்த விவரங்கள் அடங்கிய தொடர் கட்டுரைகள் உள்ளன. இந்த பட்டியல் (online index) வேறு பல தொடுப்புகளைத் தருகின்றது.
இவ்விதம் யூதர்களுக்கு எதிரான வன்முறை ஆரம்ப கால இஸ்லாமில்- அதாவது முஹம்மதுவின் வாழ்விலும் குர்ஆனிலும் அடங்கியுள்ளதினால், இஸ்லாம் ஒரு அமைதி மார்க்கம் அன்று.
1. முஹம்மது தனிப்பட்ட சமய யுத்தங்களைத் (Crusades.) தொடுக்க ஆயத்தப்படுகிறார்
Muhammad launches his own Crusades
கீழ்கண்ட வசனத்தில், முஹம்மது சண்டையிடுதல், போரிடுதல் அல்லது கொலை செய்தல் எனப் பொருள்படும் qital (root is q-t-l) என்ற அரபி வார்த்தையைப் பயன்படுத்திகிறார்.
குர்ஆன் சூரா9:29 வேதம் அருளப்பெற்றவர்களில் எவர்கள் அல்லாஹ்வின் மீதும், இறுதி நாளின் மீதும் ஈமான் கெள;ளாமலும், அல்லாஹ்வும், அவனுடைய தூதரும் ஹராம் ஆக்கியவற்றை ஹராம் எனக் கருதாமலும், உண்மை மார்க்கத்தை ஒப்புக் கொள்ளாமலும் இருக்கிறார்களோ. அவர்கள் (தம்) கையால் கீழ்ப்படிதலுடன் ஜிஸ்யா (என்னும் கப்பம்) கட்டும் வரையில் அவர்களுடன் போர் புரியுங்கள்.
இந்தக் கொடூரமான வசனத்தின் குறிப்பிடத்தக்க அம்சங்கள் என்னவெனில், (1) வேதத்தின் மக்கள் (முஹம்மதுவின் இறுதி வாழ்வில் குறிப்பிடப்படும் கிறிஸ்தவர்கள்) இஸ்லாம் தான் உண்மை மார்க்கம் என ஒப்புக்கொள்ளாவிடில் அவர்கள் தாக்கப்படுதல் வேண்டும். இது இன்றைய கால கட்டத்திலும் கூட தீவிரவாதிகள் கிறிஸ்தவர்களை அவர்கள் இஸ்லாமை ஏற்றுக்கொள்ளாததினால் தாக்கப்படுவதற்கான கதவுகளைத் திறக்கின்றது. (2) கிறிஸ்தவர்கள் இஸ்லாமின் "பாதுகாப்பு"க்குள் பணிவுடனோ அல்லது மன இறுக்கத்துடனோ வசிக்க "உரிமை" வேண்டுமெனில் அவர்கள் வரி செலுத்தியாக வேண்டும்.
குர்ஆன் சூரா9:29ன் சரித்திரப் பின்னணி, பைஜாண்டைன் பேரரசின் மீது, முஹம்மது தாம் நோய்வாய்ப்பட்டு மரணமடவதற்கு இரண்டு ஆண்டுகளுக்கு முன்பு, 630 ஆம் வருடத்தில் ஒரு இராணுவப் படையெடுப்பு எடுக்க ஆயத்தப்பட்டர் எனக் காண்பிக்கிறது. உண்மையில் குர்ஆன் சூரா9 ஐ, சில ஆராய்ச்சியாளர்கள் விண்ணகத்தினின்று இறங்கிய சுராக்களில் கடைசியானது எனக் கருதுகிறார்கள். எனவே இது இன்றைய முஸ்லீம்களுக்கு பல நடைமுறைகளை வகுக்க ஆதாரமாகக் கருதப்படுகிறது. பெரும்பாலும் இது முந்தைய வசனங்களை, அதிலும் அமைதியை வலியுறுத்தும் வசனங்களைக் கூட ரத்துசெய்ய வல்லதாகக் காண்பிக்கப்படுகிறது.
இஸ்லாமியரைத் தாக்குவதற்காக பைஜாண்டன் என்ற கூட்டத்தினர் தபுக்(Tabuk) என்ற இடத்தில் 700 மைல்கள் வடக்கில் (இது இப்போது வட அரேபியாவில் உள்ளது.) ஒரு படையினைத் திரட்டினார்கள் என முஹம்மது ஒரு வதந்தியைக் கேள்விப்பட்டார். எனவே அவர் 30,000 புனிதப்போர் வீரர்களைக் கொண்ட ஒரு படையை நடத்தி, அவர்களை எதிர்கொள்ளும்படி முன்னெச்சரிக்கை நடவடிக்கை எடுத்தார். எனினும், பைஜாண்டைன்களால் அதைச் செய்ய முடியவில்லை. எனவே, அந்த வதந்தியின் மீதான முஹம்மதுவின் நம்பிக்கை பலிக்காமல் அவரது படையெடுப்பு பலனற்றுப் போயிற்று. ஆயினும், அவரால் இதன் மூலம் வடக்குப்பக்கத்திலிருந்த அராபியக் கிறிஸ்தவர் குழுக்களுடன், அவர்கள் முஹம்மதுவையோ அவரது சமுதாயத்தினரையோ தாக்கக் கூடாது என்ற ஒரு ஒப்பந்தத்தினைச் செய்து கொள்ள முடிந்தது. தெற்கிலிருந்து வந்த 30,000 பேர் கொண்ட ஒரு படை உண்மையிலேயே வட திசையினரை சற்றுப் பிரமிக்கச் செய்திருக்க வேண்டும். எனவே அவர்களால் இஸ்லாமுக்கு ஆபத்து இல்லை என்ற நிலை தோன்றிற்று. அவர்கள் தான் குர்ஆன் சூரா9:29 ல் கண்டுள்ளபடி "பாதுகாப்பு" வரி கட்டியவர்கள். (முஹம்மதுவின் மரணத்திற்குப் பிறகும், குழுக்களும் நகரங்களும் கூட இவ்வாறே செய்தனர்.). ஆக, முஹம்மதுவின் கட்டாய வரி, பாதுகாப்புக்கானது என்பதினால் நியாயமானது என்றில்லாமல் மூர்க்கத்தனமானது என்பதினால் நியாயமற்றது ஆகும் (Therefore, Muhammad's forced tax was aggressive and hence unjust, not defensive and hence just).
முஹம்மதுவின் இந்த இராணுவ நடவடிக்கை, பின் நாட்களில் ஐரோப்பாவில் நடந்த சிலுவைப் போருக்கு முன்னோடியாக நடந்த இஸ்லாமிய சிலுவைப் போர் எனக் கருதப்படக் கூடியதாக இருந்தது. 638 ஆம் ஆண்டு முஹம்மதுவின் மரணத்திற்குப் பின் ஆறே ஆண்டுகளில், முஸ்லீம் படைகள் எருசலேமைக் கைப்பற்றினர். எனவே இன்று இஸ்லாமியர்கள் தாங்களாகவே ஒப்புக்கொள்ள வேண்டுமேயன்றி, ஐரோப்பாவின் சிலுவைப் போர்களை ஒருபோதும் குறை சொல்லக்கூடாது.
முஹம்மதுவின் மரணத்திகுப் பின் நிகழ்ந்த இஸ்லாமிய (சிலுவைப்) போர் குறித்தும் அவற்றின் அடாவடி மற்றும் உள்நோக்கங்கள் குறித்தும் மேல் தகவல்களுக்கு பின் வரும் இரு தொடுப்புகளைச் சொடுக்கவும், Crusades, Ultimate Goal.
ஆக, சமயப்போர் வன்முறை இஸ்லாமின் ஆரம்பத்திலேயே, முஹம்மதுவின் வாழ்க்கையிலும், குர்ஆனிலும் காணப்பட்டு, இன்று அதற்கப்பால் மேற்கத்திய நாடுகளிலும் சென்றடைந்துள்ளதினால், இஸ்லாம் ஒரு அமைதி மார்க்கமே அல்ல.இந்தப் பத்துக் காரணங்களும் இன்று நமக்கு என்ன காண்பிக்கின்றன?
What the ten reasons mean for us today
வன்முறையின் இந்தப் பத்துத் தன்மைகள் ஆரம்பகால இஸ்லாமின் இதயத்தில் ஆழத்தில் உறைந்துள்ளது. இவை இன்றைய கால கட்டத்தில் எட்டு தாக்கங்களை உருவாக்கியுள்ளன. இவற்றில் முதல் மூன்றும் மதவியல்(Theological) சம்பந்தப்பட்டது, ஏனையவை நடைமுறையில்(Practial) உள்ளவை ஆகும்.
மதவியல் தொடர்பான தாக்கங்கள் (Theological implications)
முதலாவதாக, இந்தக் கட்டுரையில் காணப்படும் ஒவ்வொரு காரணமும், மேற்கொண்டு அதில் கொடுக்கப்பட்ட தொடுப்புகளில் உள்ள விவரங்களும், இயேசு கிறிஸ்து ஒருபோதும் இத்தகைய வன்முறையில் ஈடுபட்டதில்லை எனத் தெள்ளத் தெளிவாக விளக்குகின்றன. உதாரணத்திற்கு, அவர் தன்னை எதிர்த்தவர்களை ஒருபோதும் தாக்கியதில்லை, விபச்சாரக்காரர்களைச் சவுக்கால் அடித்ததில்லை, திருடர்களின் கையை வெட்டியதில்லை, அவரது சிலுவைப்போரை ஒருபோதும் நடத்தியதில்லை.(மத்திய கால ஐரோப்பியர்கள் செய்தது கிறிஸ்தவத்திற்கு அடிப்படை அல்ல, அவைகள் கிறிஸ்தவத்திற்கு எதிரானவையாகும்.). கிறிஸ்து தேவனின் அன்பை வெளிப்படுத்துகிறார். எனவே கிறிஸ்தவர்களும், நல்மனம் படைத்தோரும், குர்ஆனில் முஹம்மதுவின் வன்முறையினை ஆதரிக்க வசதியாக இத்தனை வன்முறை வசனங்கள் இருக்கும்போது, அதனை உண்மையான தேவன் வெளிப்படுத்துவாரா என்று வினவ உரிமை உண்டு. அதே நேரத்தில், பைபிளின் புதிய ஏற்பாட்டில் எந்தவித வன்முறையும் காணப்படவில்லை.
இரண்டாவதாக, புதிய ஏற்பாடு மாற்றப்பட்டுள்ளது, ஆனால் குர்ஆனோ பிழையற்றது என முஸ்லீம்கள் நம்புகிறார்கள். வாதத்திற்காக நாம் இது சரியென்று எடுத்துக்கொண்டால் கூட (ஆனால் உண்மையில் அவ்வாறு அல்ல), ஏன் உண்மையை நாடும் சிந்தனையாளர்கள் மாற்றப்பட்ட, ஆனால் அமைதி நாடும் புதிய ஏற்பாட்டை விடுத்து, பிழையற்ற ஆனால் வன்முறை நிறைந்த குர்ஆனை நாடவேண்டும்?(Even if we assume only for the sake of argument that these claims are true (but they actually are not), then why would reasonable seekers of the truth prefer the "pure" but violence-filled Quran over the "corrupted" but peaceful New Testament?)
புதிய ஏற்பாடு மாற்றப்பட்டது என்ற அர்த்தமற்ற குற்றச்சாட்டினை வீசும் முஹம்மது அவ்வாறு செய்ய அனுமதிக்கப்படும் முன் அவரும் அவரது குர்ஆனும் தங்களது கேள்விக்குரிய வன்முறை நடவடிக்கைகள் குறித்து ஒரு தீவிர அலசலுக்கு உட்படுத்தப்படுதல் வேண்டும். ஆனால், அந்தோ! அவரும் அவரது குர்ஆனும் இந்தக் கட்டுரையின் கண்ணோட்டத்தில், மிகக் கேவலமாகத் தோற்றுப் போகிறார்கள், ஆனால், கிறிஸ்துவும் புதிய ஏற்பாடும் நன் மதிப்புப் பெற்று விளங்குகிறார்கள். எனவே முஹம்மது, கீழ்த்தரமான நடவடிக்கைகளான விபச்சாரகர்களைச் சவுக்கால் அடித்தல், திருடர்களின் கைகளை வெட்டுதல் மற்றும் மனைவியை அடித்தல் போன்றவற்றின் மூலம் தவறாகக் கருதப்பட்டிருக்கும் போது தக்க ஆய்வினை மேற்கொள்ளாமல் புதிய ஏற்பாட்டை அவர் குற்றம் சாட்டும் போதும் அவ்வாறே தவறாகக் கருதப்படுவார்.
மேலும் தகவல்களுக்கு இத்தொடுப்புக்களில் சென்று படிக்கவும்: தொடுப்பு 1, தொடுப்பு 2.
மூன்றாவதாக, முஹம்மது தனக்கு வெளிப்படுகள், தெய்வீக வழிகாட்டுதல் உண்டு என்றுச் சொல்லிக்கொள்ளும் இவரது நடைமுறை கோட்பாடுகள், அறிவுபூர்வமான விஷயங்களான இயேசுவின் தெய்வீகத் தன்மை, திரித்துவம் ஆகிய காரியங்களை அவர் மறுக்கும்போது அவரை எவ்வாறு நம்புவது? தெளிவாகச் சொல்ல வேண்டுமானால், நடைமுறைக் காரியங்களில் அவருக்கு இறைவனின் வழிகாட்டுதல் இருந்திருக்க முடியாது, ஏனெனில், உண்மையான கடவுள் இத்தகைய கொடூரமான வன்முறையை இயேசுவிற்குப் பின் அறுனூறு ஆண்டுகள் கழித்து அனுமதித்து மதத்தினை இழிவுபடுத்தியிருக்கும் சாத்தியம் இல்லை – சரித்திர பூர்வமான இந்த இடைவெளி குறிப்பிடத்தக்கது. இயேசுவும் புதிய ஏற்பாடும் இத்தகைய வன்முறையின் ஒரு அடையாளம் கூட இல்லாதிருப்பதைக் காண்கிறோம். மேலும், முஹம்மது பூமி சம்மந்தப்பட்ட விஷயங்களில், இந்த ஆய்வில் தோற்றுப் போகும் போது, மதவியல் மற்றும் அறிவுப்பூர்வமான சோதனையில் அவர் அவசியம் தோற்றுப்போவார். இத்தகைய உயர்ந்த கொள்கைத் தத்துவங்களைப் பொறுத்து, குறிப்பாக, அவர் ஒரு மத வல்லுனரல்லாத போது அவரை நம்புவதற்கு எந்தக் காரணமும் இல்லை. அவரது வெளிப்பாடுகள், இப்போது நடைமுறையில் சந்தேகத்திற்கு உரியவையே. (Third, since Muhammad who claims divine guidance is so wrong about practical matters, why should we believe him about theoretical matters like the deity of Christ and the Trinity, both of which he denies? Clearly, he was not divinely guided in practical matters because the true God would not degrade religion by endorsing such gruesome violence six hundred years after Christ came—the historical span is critical. Christ and the New Testament do not have even one example of such violence. Again, if Muhammad first fails the down-to-earth test, then he likely fails the theological or theoretical test—we have no reason to believe him in such high doctrines, especially since he was no theologian and his revelations are now empirically suspect).
இந்தப் பத்துக் காரணங்களின் நடைமுறைத் தாக்கங்கள் பின் வருமாறு
The practical implications of the top ten reasons are as follows
நான்காவதாக, தங்களின் விசுவாசத்தைக் காத்துக்கொள்ளாத பெயர்க் கிறிஸ்தவர்கள், இஸ்லாமுக்கு மாற உந்தப்படுகையில், சற்று நின்று இரண்டாம் முறை யோசிக்க வேண்டும். தேவ குமாரனாகிய கிறிஸ்து, தேவனின் அன்பினை வெளிப்படுத்துகிறார் (மத்தேயு 3:16-17), சாதாரணமான, தன்னைத் தானே தூதுவன் என அறிவித்துக் கொள்பவரின் கோபத்தினை அல்ல (குர்ஆன் சூரா3:144). தேவ அன்பின் மார்க்கத்தினை விட்டு அவர்கள் ஏன் அல்லாவின் மனுஷீக வன்முறை மார்க்கத்திற்கு மாறவேண்டும்? (Why would they trade in the religion of God's peace and love for Allah's human religion of violence?)
ஐந்தாவதாக, இன்றைய தினம், இஸ்லாமிய வெறியர்கள்(fanatical Muslims) அவர்களின் இறைத்தூதர் விட்டுச் சென்ற பணியினை எளிதில் தொடர்கிறார்கள். இஸ்லாமியர் அல்லாதோர் மீது அல்லாவின் விருப்பத்தைத் திணிக்கும் பொருட்டு, மேலை நாட்டினரை அவர்கள் மேற்கொள்ள விரும்புவதைக் கண்டு நாம் ஏன் ஆச்சரியப்பட வேண்டும்? இப்பொழுதும் அவர்கள் கீழ்க்கண்ட தர்க்க ரீதியான வாதத்தில் பொதிந்துள்ள உண்மையினை மறைக்கும் வண்ணமாக முஹம்மதுவின் சிலுவைப் போரைத்(Muhammad's Crusades) தொடர்ந்து கொண்டுதான் இருக்கிறார்கள்:(1) A என்பது உண்மையானால், B என்பது நடைபெற வேண்டும். அல்லா இஸ்லாமை ஆதரிப்பாரானால் அது முடிவின்றிப் பரவ வேண்டும்.
(2) B என்பது நடைபெறவில்லை. ஆனால் இஸ்லாம் முடிவின்றிப் பரவவில்லை (இக்கட்டுரையை படிக்கவும்)
(3) எனவே A என்பது உண்மை அல்ல எனவே அல்லா இஸ்லாமை ஆதரிக்கவில்லை.
(1) If A, then B. If Allah endorses Islam, then it should expand endlessly.
(2) Not-B. But it is not expanding endlessly (see this analysis).
(3) Therefore, not-A. Therefore, Allah does not endorse Islam.இந்த வாதத்தை, அவர்கள் தர்க்கரீதியாக சிந்திக்காவிடினும், குறிப்பாக இரண்டாவது வாக்கியம் வெறியர்களின் மனதை உறுத்துகிறது, இந்த வெறியர்களின் கூற்றுப்படி இஸ்லாம் முடிவின்றி விரிந்து பரவுவதைத் தடைசெய்வது எது? இதற்கு அவர்களது பதில் "அமெரிக்கா"வும் "இஸ்ரேல்" என்ற யூதர்களின் நாடு மத்திய கிழக்கு நாடுகளின் மத்தியில் அமைந்திருப்பதுமே. அராபியர்கள், மூன்று போர்களில் தோல்வியுற்றும், இந்த வெறியர்கள் யூதர்களை வேரறுப்பதில் குறியாய் இருக்கிறார்கள். இந்த இஸ்ரேல் என்ற, அவர்கள் மத்தியில் இருக்கும் மிகச் சிறிய முஸ்லீமல்லாத நாடு, தினந்தோறும் அவர்களுக்கு அடி கொடுக்கிறது. இதை அல்லா எவ்வாறு அனுமதிப்பார்? இதற்கு மேலேயுள்ள இரண்டாவது வாக்கியம் தான் முக்கிய காரணம். இதனால் தான் அவர்கள் கடந்த இருபது ஆண்டுகளாக அமெரிக்கா மீதும், மேலை நாடுகளின் மீதும், இஸ்ரேல் மீதும் தாக்குதல்கள் நடத்திக்கொண்டு இருக்கிறார்கள். தவிர, ஒசாமா பின் லேடனும், செப்டம்பர் 11 ம் தேதிய காரியத்தை நிறைவேற்றினார். இத்தகைய வெறியர்களை ஊக்குவிக்கும் இஸ்லாமின் உலகளாவிய அதிகாரம் பற்றிய மூன்று குர்ஆன் வசனங்கள் குறித்த தகவலுக்கு இந்த கட்டுரையை பார்க்கவும். பின் லேடனின் நோக்கஙகளைக் குறித்த சிறப்புப் பார்வைக்கு இக்கட்டுரையை படிக்கவும்.
ஆறாவதாக, இந்தக் கட்டுரையின் ஆரமபத்தில் குறிப்பிட்டபடி, உலகளாவிய செய்தித்தொடர்புகளை பயன்படுத்திக்கொள்ளும் இஸ்லாமியத் தலைவர்கள், இஸ்லாம் ஒரு அமைதி மார்க்கமென்று தொடர்ந்து சொல்லி வருகிறார்கள். இவர்கள் மேற்கத்திய நாட்டினரை இவ்விதம் திசை திருப்புவதை உடனே நிறுத்த வேண்டும். ஏனெனில் உண்மையில் இஸ்லாம் ஒரு அமைதி மார்க்கம் இல்லை. அதில் அமைதியான காலங்கள் சிறிது காலம் இருந்தது உண்மையே, ஆனால் அவைகள் நீடித்து இருக்கவில்லை. முஹம்மது, பத்தே ஆண்டுகளில் (622-632) எழுபத்தி நான்கு போர்களையும், தாக்குதல்களையும், வழிப்பறி கொள்ளைகளையும், சண்டைகளையும் நடத்தினார். அவற்றில் பெரும்பான்மையானவை மிகத் தீவிரமானவை.
ஏழாவதாக, மேற்கத்தியப் பண்பாடு, முஹம்மதுவின் வாழ்க்கையையும், குர்ஆனையும், ஷரியா (sharia) சட்டத்தையும் (குர்ஆனிலிருந்தும் ஹதீஸ்களிலுமிருந்து எடுத்து தொகுக்கப்பட்ட சட்டம்) சமுதாயத்திற்கு பலன் தரக்கூடியவை என ஒருபோதும் ஒப்புக்கொள்ளக் கூடாது. மாறாக, இஸ்லாம், சமுதாயம் மற்றும் பண்பாடு குறித்த காரியங்களில் பின்னோக்கி எடுக்கப்பட்ட அனேகம் பலத்த அடிகளாகவே கருதப்பட வேண்டும். சமீப காலத்தில் மேலை நாடுகளில் நடந்த ஒரு வருத்தத்திற்குரிய நிகழ்வும், அதிகம் பிரபலப்படுத்தப் படாததுமான விஷயம் என்னவெனில், கனடாவில் ஒரு இஸ்லாமிய நீதிமன்றம் இருப்பதே ஆகும். ஆஸ்திரேலியாவிலும் முகமதியர்கள் ஷரியா விவாக ரத்து கோர்ட் ஒன்றினை நிறுவ வலியுறுத்திக் கொண்டிருக்கிறார்கள். கனடாவின் அரசாங்கம் உடனடியாக இந்த நீதிமன்றத்தை மூடிவிட வேண்டும். அதேபோன்று ஆஸ்திரேலியாவும் அதை ஒருபோதும் அனுமதிக்கக் கூடாது. அமெரிக்காவிலோ அல்லது எந்த ஒரு மேலை நாட்டிலோ இத்தகைய கோர்ட்டுகள் செயல்பட அனுமதிக்கக் கூடாது. நேருக்கு நேர் சொல்வோமானால் ஷரியா சட்டத்தினால் சமுதாயத்திற்கு ஒரு பலனும் இல்லை.
எட்டாவதாகவும், இறுதியாகவும் நமது பொதுப் பள்ளிகளில், கே.ஜி முதல் 11 ஆம் வகுப்பு வரையிலும் ஒருபோதும் இஸ்லாம் ஒரு பாடமாகப் போதிக்கப்படலாகாது. 12 ஆம் வகுப்பில் வேண்டுமானால் போதிக்கலாம், ஒரே ஒரு நிபந்தனையின் பேரில். பள்ளி நிர்வாகம் அது அவசியம் எனக்கருதும் பட்சத்தில், பாடத்திட்டத்தில் இஸ்லாமிய வன்முறையும் இடம் பெற வேண்டும். ஏனெனில், அது ஆரம்பகால இஸ்லாமிலும், முஹம்மதுவின் வாழ்விலும் பின்னிப் பிணைந்துள்ளது.
இஸ்லாமிய ஆதரவாளர்கள், கிறிஸ்தவத்திலும் வன்முறை உண்டு என கான்ஸ்டன்டைன் (Constantine) என்ற ரோமப் பேரரசனையும், மத்திய கால சிலுவைப் போரையும் குறிப்பிட்டுச் சொல்லுகிறார்கள் என்பது உண்மையே. ஆனாலும், அவைகள் கிறிஸ்துவத்திற்கு அடிப்படையானவைகள் அல்ல. மாறாக, கிறிஸ்துவும், புதிய ஏற்பாடுமே அவ்வாறு கருதப்படத்தக்கவை. மேலும், இயேசுவும் புதிய ஏற்பாட்டை எழுதினவர்களும் ஒருபோதும் வன்முறையை நடத்தவோ அல்லது ஆதரிக்கவோ இல்லை.
இதன் மறுபக்கத்தில், முஹம்மதுவும் குர்ஆனும் இஸ்லாமுக்கு அடிப்படையான விஷயங்கள். முஹம்மதுவின் வாழ்விலும், குர்ஆனின் பக்கங்களிலும் வன்முறை நிரப்பப்பட்டுள்ளது.
எனவே, இத்தகைய தெளிவான, சரி பார்த்துக் கொள்ளத்தக்க பத்துக் காரணங்களினால், இஸ்லாம் ஒரு அமைதி மார்க்கம் அல்ல.
[குறிப்பு: இக்கட்டுரைக்கு ஒரு துணைக்கட்டுரை உள்ளது, படிக்கவும்: இஸ்லாம் கிறிஸ்தவத்தின் மீது வளர்ந்ததா? - இயேசுவின் கனிகள் சோதனையில் தோற்றுப்போன முஹம்மது]
மேலும் அறிய உதவும் கட்டுரைகள்:1) முஹம்மதுவின் மறைக்கப்படாத முகம்(Mohammed without Camouflage): மிகவும் பழமைவாய்ந்த இந்த கட்டுரையை எழுதியவர் ஒரு கிறிஸ்தவர் ஆவார். இவர் இஸ்லாமிலும் அரபி மொழியிலும் புலமைப் பெற்றவர். இக்கட்டுரையில் முஹம்மதுவின் கொடுமையான நடவடிக்கைகளை இவர் பட்டியலிட்டு காட்டுகிறார். இக்கட்டுரையை ஒவ்வொரு கிறிஸ்தவரும், ஒவ்வொரு சிந்திக்கும் இஸ்லாமியரும் படிக்கவேண்டும்.
2) இஸ்லாமின் காந்தி எங்கே?(where is the Gandhi of Islam?): இஸ்லாம் ஒரு "அமைதி மார்க்கம்" என்றுச் சொன்னால்? ஏன் ஒரு புகழ்பெற்ற அமைதி வீரரை(Prominent Champions for Peace) எல்லா சமுதாயத்தினரும் அங்கீகரிக்கும் வண்ணம் இஸ்லாமினால் உருவாக்க முடியவில்லை? ஒவ்வொரு தீவிரவாத தாக்குதலுக்கு அடுத்து, நாம் காண்பது என்ன? சில இஸ்லாமியர்கள் அறைகுறை மனதுடன் சில அறிக்கைகளை மட்டும் வெளியிடுகிறார்கள். இதற்கு பதிலாக, எந்த ஒரு இஸ்லாமியரும் ஒரு மிகப்பெரிய கூட்டத்தைக் கூட்டி, இந்த தீவிரவாத்தை முற்றிலும் அழித்துவிடவோ அல்லது தீவிரவாத்திற்கு ஒரு முற்றுப்புள்ளி வைக்கவோ, தன் சமுதாய மக்களைக் கூட்டி ஒரு பெரிய எழுப்புதல் உண்டாகவோ செய்ததாக நாம் காணமுடியாது. தீவிரவாத்தை ஒழித்துக்கட்ட உழைத்ததாகவோ நாம் காணமுடியாது. இங்கிலாந்தின் ஒவ்வொரு முஸ்லீமும், சட்டத்துரை அதிகாரிகளோடு ஒத்துழைத்து, இந்த தீவிரவாதத்தை முற்றிலும் அழித்துவிட உதவவேண்டும். இங்கிலாந்திலுள்ள அல்லது மேற்கத்திய நாடுகளில் உள்ள ஒவ்வொரு மசூதியிலும் உள்ள ஒவ்வொரு முஸ்லீமும் தாங்கள் தங்கள் இறைவனை தொழுதுக்கொள்ளும் மசூதிகளில் நடத்தப்படும் "தீவிரவாத கூடுகையை" அரசாங்கத்திற்கு தெரிவிக்கவேண்டும். இதை ஏன் இவர்கள் செய்வதில்லை?
Source: http://www.answering-islam.org/Authors/Arlandson/ten_reasons.htm
Copyright by James Malcolm Arlandson. Originally published at americanthinker.com, this article was slightly edited for Answering Islam.
ஜேம்ஸ் அர்லண்ட்சன் அவர்களின் கட்டுரைகள்
முகப்புப் பக்கம் ஆன்சரிங் இஸ்லாம் தமிழ்
No Response to "இஸ்லாம் அமைதி மார்க்கம் இல்லை என்பதற்கு பத்து முக்கிய காரணங்கள்"
Post a Comment